วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูบอลออนไลน์เป็นทางเลือกของคนรุ่นใหม่

ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลแต่ละครั้งก็จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง จะเห็นได้ว่าช่องแต่ละช่องบางทีก็ไม่ถ่ายให้เราดู ทำให้เวลาเราจะดูบอลออนไลน์ก็ไม่สามารถดูได้ แต่การที่มีเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามามีบทบาทในเรื่องของฟุตบอลก็ทำให้มีช่องทางในการดูบอลเพิ่มมากขึ้น จะเห็นได้ว่าเว็บของแต่ละเว็บที่เกียวกับฟุตบอลจะมีลิงค์ที่มีการถ่ายทอดสดมาติดบนเว็บนั้นๆ เราก็สามารถที่จะเข้าถึงการดูบอลสดได้โดยง่าย โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ากันบ่อย เพราะกลุ่มเหล่านี้จะมีพื้นฐานในการใช้เทคโนโลยีอยู่แล้ว ทำให้ในเรื่องของฟุตบอลมีการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา



ปัจจุบันมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเกือบจะทุกคู่ทุกสนาม เมื่อถึงเวลาแข่งขันก็จะมีลิ้งค์ตามหน้าเว็บต่างๆนำลิ้งค์ดูบอลมาติดไว้ให้เพื่อเราจะได้ดูบอลออนไลน์ได้ ก็เข้าไปดูตามลิ้งค์นั้นๆ แต่เราไม่สามารถรู้ได้ว่าเราจะดูได้จริงหรือไม่ บางเว็บอาจจะกำหนดการถ่ายทอดสดเช่น 5นาที ต่อไปต้องเสียเงินดู หรือไม่ก็ต้องเสียเงินก่อนเท่านั้นถึงจะดูได้ ทำให้เราเสียเวลาในการค้นหาทีมที่กำลังถ่ายทอดสดตอนนี้ ดังนั้นการจึงจัดทำลิงค์ดูบอลมาให้เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับชมฟุตบอล แบบไม่กระตุกไม่ติดพาสและอื่นๆ ซึ่งหาดูได้ยากมากแต่ก็มีลิงค์ที่จะทำให้ท่านสะดวกมากขึ้น การดูบอลฟรีผ่านเน็ตต้องอาศัยอินเน็ตความเร็วสูงเพื่อจะทำให้เราดูบอลได้อย่างคมชัดไม่กระตุก อย่างน้อยเน็ตน่าจะ 3m. ขึ้นไปถึงจะดี ดูบอลออนไลน์ จำเป็นต้องมีการถ่ายทอดสดของแต่ละคู่สู่สายตาประชาโลก การถ่ายทอดสดนั้นไม่ได้ทำกันอย่างเปิดเผยและง่ายเพราะฟุตบอลมีลิขสิทธ์ของการถ่ายอดอยู่แล้ว หากผู้ได้นำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตก้จะมีบทลงโทษด้วยเหมือนกัน ฉะนั้นการจัดทำได้เพียงแค่นำลิ้งค์จากต่างประเทศมาดูเท่านั้น ที่จะเห็นบางเว็บก็มีช่องที่มีลิขสิทธ์อยู่ที่เขาเอามาให้เราดู แต่นั้นเวลาเขาเปิดส่วนมากเลยที่เห็นกัน เขาจะเปิดเป็นเวลา หรือไม่ก็เฉพาะเวลาที่มีบอลเตะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น