วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สิ่งดีๆ ในการเลือกดูบอลออนไลน์

ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดฤดูกาลของบอลลีกในประเทศ และต่างประเทศ ลีกใหญ่ๆ แทบทุกลีกแล้ว นอกจากนั้นยังจะมีบอลถ้วยต่างๆ เตะกันเยอะแยะมากมายไปหมด ใครที่มีเคเบิลทีวีอยู่แล้ว ก็ดูกันให้อ้วกไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว แต่เพราะว่า เป็นเคเบิลทีวี คนหลายกลุ่มก็ไม่มีโอกาสได้ดู นั่นก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ไปดูตามร้านอาหาร(ผับ) เอาก็ได้ จ่ายแค่ค่าของกินก็พอ(อิอิ ไม่ต้องจ่ายค่ารายเดือนด้วย -*-‘)หรือไม่ก็ดูจากฟรีทีวีแทน แล้ว ถ้าเป็นคนไม่นิยมสังสรรค์ล่ะครับ ทำไงดี ถ้าอยู่บ้านอยู่แล้ว ก็หางบมาติดเคเบิลซะดีๆ อันนี้ก็จบครับ แต่ถ้าใครที่อยู่หอพักธรรมดาที่ไม่มีเคเบิล ก็แย่หน่อยล่ะ แต่มีข่าวดีอยู่เล็กน้อยนั่นคือ ให้สำรวจที่พักของคุณด้วยว่า มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง(Hi-speed Internet) ติดตั้งอยู่หรือไม่ ถ้ามี คุณก็จะได้ดูบอลแล้วล่ะครับ



โดยดูผ่านอินเตอร์เน็ตแทน ดูบอลออนไลน์ ถ้าเป็นการแนะนำผมคงแนะนำให้เข้าไปดูเว็บที่เกี่ยวกับบอลครับ เพราะเว็บเหล่านี้อาจจะมีลิงค์ดูบอลอยู่ก็ได้ นั่นก็เป็นอีกช่องทางนึงที่ทำใหคนที่เขาไม่มีเคเบิลอยู่ที่บ้าน แต่สามารถดูการถ่ายทอดสดฟุตบอลได้



จากคำแนะนำจากเพื่อนที่เขาเคยเข้าดูบอลออนไลน์ตามเว็บเขาบอกว่า โดยปกติ ช่องทีวีผ่านเน็ตต่างๆที่มีอยู่ รองรับการเข้าถึงแบบ anonymous อยู่แล้ว คือ การเข้าถึงแบบ เป็นใครเข้าก็ได้ อะไรประมาณนั้นน่ะครับ ดังนั้นก็ให้กด log in เข้าไปได้เลยครับ เมื่อเข้าไปแล้วจากนั้นก็เลือกช่องรับชมได้ตามสะดวกครับ สำหรับคุณภาพการรับชม แล้วแต่ช่องสัญญาณล่ะครับ ว่าต้นทางส่งมาดีแค่ไหนสำหรับเน็ตที่ใช้ได้ ไม่แน่ใจว่าขั้นต่ำสุดนี้ประมาณเท่าไหร่ แต่ package ที่ผมใช้อยู่เนี่ยก็ 3Mbps ครับ ใช้ได้ดีพอควร ณ เวลานี้ มีเน็ต 5 Mbps ให้ใช้แล้ว ราคาถูกกว่าของเดิมครึ่งหนึ่ง กำลังรอเปลี่ยนอยู่ครับ พอดียังไม่ค่อยว่างน่ะสำหรับเว็บที่จะดูบอลสดได้นี้ จะมีช่องที่ใช้ดูบอลเยอะพอสมควรเหมือนกันครับ แต่ว่า ในบางนัดที่มีการถ่ายทอด กลับไม่ผ่านช่องของโปรแกรมนี้ ทำให้ต้องมีทางเลือกสำรองเผื่อเอาไว้ด้วยเช่นกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น